General

Nằm kề với Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long đã vốn được nhiều du khách biết đến tên gọi, nhưng không nhiều du khách được đặt chân đến nơi đây, Vịnh Bái Tử Long không ồn ào, không xô bồ như Hạ Long nhưng toát lên vẻ đẹp của sự thanh bình của vùng đất di sản thiên nhiên thế giới còn chưa có nhiều sự tác động của con người.

Không chỉ có thiên nhiên , cảnh quan nơi đây thanh bình mà con người nới đây cũng thanh bình và chân chất: Khám phá hang Thầy với vẻ đẹp hoang sơ, còn đang trong quá trình hình thành và kiến tạo, Khám phá và quý khách có thể tham gia chèo Kayaking , cùng người dân địa phương đánh cá với hoạt động vô cùng ấn tượng, độc đáo.

Sự đặc biệt hơn là bữa tối trải nghiệm trong Hang được sắp xếp hết sức lãng mạn, với tiếng nhạc du dương trong Hang và ánh điện với nhiều màu sắc lung linh huyền ảo cùng đội ngũ phục vụ tận tình chắc chắn sẽ làm quý khách say mê.

Khi tối về,  trức khi có giấc ngủ êm đềm trên tàu, quý khách có thể tham gia câu mực trên tàu, nới mà những du khách khéo tay có thể câu được vài cân mực để có 1 bữa ăn đêm ngon lành trên tàu, không gì có thể tuyệt vời hơn thế.

Activities

HẠ LONG 2 NGÀY 1 ĐÊM TRÊN TÀU THE VIET BEAUTY
NGỦ BÁI TỬ LONG

NGÀY 1: HÀ NỘI- HẠ LONG – VỊNH BÁI TỬ LONG (Ăn trưa/ tối)

Sáng:   Hướng dẫn đón khách và khởi hành đi Hạ Long. Trên đường nghỉ dừng chân ở Hải Dương.
12:30: Đến bến tàu Bãi Cháy, quý khách sẽ được đưa lên tàu The Viet Beauty bằng thuyền nhỏ.Lên thuyền, nhân viên tàu chào đón quý khách bằng ly nước mát.Quý khách nhận phòng tàu và ăn trưa ở trên tàu trong khi tàu đi ngang qua  Vịnh Bái Tử Long để quy  khách có thể thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên  và không gian tĩnh lặng  của vịnh Bái Tử Long và Vịnh Hạ Long
Chiều: Tàu sẽ dừng lại tại Vịnh Bái Tử Long ,thuyền sẽ đưa đoàn đến bè cá khoảng 1 tiếng để quý khách tắm biển, tắm nắng, chụp ảnh, các họat động trên biển ,ở đây quý khách sẽ được chèo Kayaking để khám phá những bãi tắm và tắm biền  và ngắm hoàng hôn trên biển , tham gia đánh bắt cá cùng ngư dân ….
Sau khi chèo kayaking, quý khách quay trở lại tàu The Viet Beauty ODC  để thư giãn, ngắm cảnh, và thưởng thức đồ uống do nhà tàu cung cấp.
19:00: Ăn tối tại nhà hang trên tàu, ở đây quý khách sẽ được ăn dưới ánh nến lung linh huyền ảo , Sau khi ăn tối xong, Quý khách nghỉ ngơi và tham gia một số họat động giải trí như hát karaoke, câu mực đêm …..

NGÀY 2: BÁI TỬ LONG- HANG THẦY - HÀ NỘI (Ăn sáng/ trưa )

Sáng:    06:30 Qúy khách dậy sớm để ngắm mặt trời mọc ở trên sân thượng tàu.
Sau đó , quý khách ăn sáng nhẹ với trà và café.
8:00:   Quý khách thăm Hang Thầy , một trong những  hang tuyệt đẹp , còn nguyên  những lớp  nhũ óng ánh  như những viên pha lê  sáng chói khi được  ánh đèn rọi  vào , toát lên  vẻ đẹp thật hiếm khi mới nhìn thấy
10:00:   Qúy khách trả phòng, sắp xếp đồ đạc cá nhân.
11:  Quý khách dùng bữa trưa trong khi tàu trên đường quay trở lại bến Bãi Cháy quý khách sẽ nhìn thấy núi Bài Thơ.
Tàu quay lại bến Bãi Cháy, qúy khách chờ xe tại phòng chờ.
Qúy khách lên xe quay trở về Hà Nội trên đường ghé Hải Dương  nghỉ ngơi mua đặc sản về làm quà
Chiều:   17:30 Về đến Hà Nội. Chương trình kết thúc và hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ : 3.550.000vnđ/ KHÁCH

Bao gồm :

  • Thuyền thăm vịnh
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Xe đưa đón
  • Hướng dẫn viên
  • Vé thăm quan
  • Bảo hiểm

Không bao gồm :

  • Chi phí cá nhân
  • Tiền tip HDV

Available departures

Select your tour date using the calendar below to book this tour.

Today
Selected
Available
Unavailable

We are sorry, there are no reviews yet for this tour.