Tour du lịch Mộc Châu mùa hái mận

Từ tháng 4 đến tháng 6, cao nguyên Mộc Châu tràn ngập một sắc đỏ rực rỡ của mận và đào đang vào vụ chín. Trong tour du lịch Mộc Châu mùa hái mận do Thiên Phước Travel tổ chức, quý khách sẽ có dịp tham quan thung lũng mận Nà Ka, tự tay hái những trái mận đỏ tươi căng mọng, còn nguyên phấn trắng chua chua ngọt ngọt.

Không chỉ có vậy, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những đồi chè Mộc Châu trải dài mênh mông, đang ra lá non xanh mướt hay thưởng thức những trái dâu tây tươi ngon ngay tại vườn của khu du lịch Rừng Thông Bản Áng.

Và còn gì thú vị bằng nghỉ ngơi thư giãn dưới những mái nhà sàn thoáng mát, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ của Mộc Châu, tránh cái nắng oi ả của mùa hè và thưởng thức những đặc sản thơm ngon của núi rừng Tây Bắc: bê chao, cải mèo, thịt hun khói…

Leave a Reply

Note: Comments on the web site reflect the views of their authors, and not necessarily the views of the bookyourtravel internet portal. Requested to refrain from insults, swearing and vulgar expression. We reserve the right to delete any comment without notice explanations.

Your email address will not be published. Required fields are signed with *

*
*